Tuyển dụng Kiên Giang - Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
(1) Cơ hội việc làm tại Toyota Kiên Giang
Yêu cầu tuyển dụng
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh tế/ Ngoại ngữ/ Ngữ văn
- Có kiến thức về tâm lý khách hàng - Thành thạo tin học văn phòng - Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu, báo cáo - Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương. - Tính cách vui vẻ, hòa đồng, có tinh thần làm việc nhóm - Chủ động trong công việc, tinh thần phối hợp cao - Chịu được áp lực trong công việc
Mô tả công việc tại Toyota Kiên Giang
- Thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách hàng hằng ngày (sau bán hàng, dịch vụ, nhắc bảo dưỡng,…)
- Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng liên quan đến quá trình sử dụng dịch dụ, cập nhật thông tin trên hệ thống - Báo cáo phản hồi của khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết thắc mắc yêu cầu, khiếu nại, tư vấn và cung cấp thông tin khuyến mại,… - Các công việc phát sinh (nếu có) theo yêu cầu của cấp quản lý
Phúc lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất tốt
- Thu nhập cạnh tranh, tương xứng với năng lực làm việc - Chế độ đãi ngộ đầy đủ (BHXH, khám sức khỏe, year end, team building...) - Định hướng thăng tiến, phát triển nhân viên rõ ràng
Địa điểm làm việc
Hình thức nộp hồ sơ
Hoặc hồ sơ gửi về hộp thư: hr@toyotakiengiang.com.vn (ghi rõ tiêu đề: Họ tên + Vị trí ứng tuyển)
Nộp hồ sơ online
Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 30/11/23 .
* Chỉ mời phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu. Việc phỏng vấn được thực hiện song song với thời gian nhận hồ sơ.