Yêu cầu tuyển dụng
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ô tô hoặc các ngành có liên quan…v.v
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành ô tô
- Có kiến thức chung về sản phẩm và hoạt động dịch vụ sau bán hàng
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, các phần mềm liên quan đến công việc
- Có kỹ năng tổng hợp, báo cáo, giao tiếp và trao đổi thông tin tốt
Mô tả công việc tại Toyota Kiên Giang
- Kiểm tra, trình ký các văn bản, hợp đồng hỗ trợ cho công việc kinh doanh dịch vụ, phụ tùng; Quản lý giấy tờ, hồ sơ lưu
- Hỗ trợ Trưởng phòng Dịch vụ trong việc lập kế hoạch và theo dõi doanh thu và chi tiêu ngân sách
- Theo dõi, bổ sung, trang thiết bị mới các vận dụng hỗ trợ cho các hoạt động trong dịch vụ (Đồ dùng kỹ thuât viên, trang thiết bị văn phòng, phủ ghế, phủ tai, phủ sàn…)
- Phụ trách trực holtine theo phân công
- Phối hợp thực hiện các chương trình marketing dịch vụ (khuyến mại, liên hệ chăm sóc KH)
- Thống kê số liệu các hoạt động đánh giá nhân viên (chấm công, vi phạm kỷ luật, nội quy….); Tổng hợp kết quả đánh giá nội bộ Tiêu chuẩn thi đua đại lý
- Hỗ trợ Tiếp nhận & xử lý hồ sơ cho khách hàng bảo hiểm theo quy trình
- Tập hợp hồ sơ thanh toán chuyển cho đối tác bảo hiểm
- Xử lý các công tác bán bảo hiểm mới & tái tục theo quy định thống nhất với công ty bảo hiểm
- Báo cáo số liệu được phân công, các KPI doanh thu cần theo dõi (Sửa chữa lại, CSI, leadtime, lỗi công đoạn, kaizen…..)